Mẫu nhà

MẪU NHÀ CẤP 4 100M2 3 PHÒNG NGỦ MÁI THÁI NÔNG THÔN GIÁ RẺ

Bản vẽ nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ hiện đại và khoa học, cùng với thiết kế mặt tiền ấn tượng và cuốn hút. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp mắt này để có thêm những kiến thức mới cho công trình của gia đình mình nhé.

Trước khi công khai bản vẽ thiết kế trên website công ty, chúng tôi đã xin phép và được sự đồng ý của chủ đầu tư. Mục đích công khai mẫu thiết kế, để nhiều khách hàng chưa có điều kiện thiết kế nhà có thể tham khảo, hoặc những gia đình đang còn băn khoăn cũng như bí ý tưởng thiết kế, hoàn toàn có thể tham khảo để có mẫu thiết kế nhà phù hợp với gia đình mình.

 


 


Mẫu thiết kế nhà được triển khai ý tưởng trên ô đất có tổng diện tích 150m2. Diện tích sàn thiết kế sẽ là 100m2. Dự định bố trí công năng 3 phòng ngủ, thiết kế kiến trúc mái thái đỏ. Mặt tiền công trình thể hiện những nét kiên cố, hình khối vững chắc cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát với hệ tiểu cảnh đẹp mắt. Toàn bộ yêu cầu của chủ nhà được kiến trúc sư chú trọng. Ngoài công năng bố trí cũng như hình khối và bố cục, sân vườn thiết kế khoa học, thống nhất. Tổng kinh phí đầu tư công trình không vượt quá 1 tỷ đồng.

Thiết kế nhà cấp 4 không phải là xu hướng thiết kế quá mới lạ, tuy nhiên phải thiết kế thế nào để có thể không bị lẫn nhoà giữa triệu công trình khác. Từ khảo sát thực tế, ý tưởng thiết kế sáng tạo, kiến trúc sư Wedo đã hoàn toàn chinh phục được gu thị hiếu của chủ đầu tư cũng như nhiều khách hàng khách.

 


 


Thiết kế hoàn thiện tổng quan được xem là một nhiệm vụ, một bài toán chung chúng tôi cần giải đáp. Từ thiết kế cửa công cho đến hàng rào, kiến trúc mái nhà và tường bao quanh, thiết kế kiên cố, thể hiện rõ nét quan niệm nhà cao cửa rộng. Tường rào sử dụng gạch để xây tường bao với kích thước vừa phải, cửa cổng thiết kế bằng những lam nhôm màu nâu vân gỗ chạy ngang, đem đến sự thoáng mát. Cổng phụ thiết kế mái ngói, một sự kết nối dấu ấn cửa truyền thống trong công trình.

Hình khối kiến trúc nhà cấp 4 mái thái thiết kế chạy dọc theo mảnh đất hình chữ nhật, mái ngói đỏ với thiết kế giật cấp và phi đối xứng, nhìn từ trên cao xuống một hiệu ứng thẩm mĩ với những cảm quan tích cực nhất đã xuất hiện, gây được những thiện cảm lớn cho người nhìn. Mái ngói thiết kế khối chữ A với độ lan toả rộng cùng với thiết kế dốc vừa phải, đảm bảo khả năng thoát nước vào mùa mưa, thoáng mát vào mùa hè cũng như âm áp vào mùa đông.

 


 


Khoảng sân trước lát gạch chỉ đỏ, đồng bộ màu sắc với mái ngói, một sự thống nhất tôn thêm những nét bề thế và kiên cố cho công trình thiết kế. Phân chân tường được ốp đá màu xám sáng, phần hiên chính cũng như bậc tam cấp ốp đá tự nhiên màu vàng đất, trụ cột vuông ốp đá kín và thiết kế những đường gờ phào chạy ngang, phô diễn những đường nét khoẻ khoắn và tinh tế nhất, nổi bật nhất của mặt tiền nhà đẹp cấp 4 mái thái.

Bao quát chân tường được thiết kế hệ thống bồn hoa tiểu cảnh, có thể tận dụng để trồng cây xanh, vừa có tác dụng làm đẹp không gian, vừa giúp cân đối chung trong tổng thể mặt bằng.

Ngoại thất nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn có sắc màu hài hoà, phối kết hợp tông màu đỏ, màu ghi xám cùng với thiết kế màu nâu và hệ thống màu nâu vân gỗ của hệ thống cửa nhôm Xingfa. Thiết kế kết hợp với không gian thông thoáng, có tính kết nối và gắn kết thiên nhiên, tạo nên sức sống cuốn hút và thực sự ấn tượng của công trình so với những công trình nhà cấp 4 cùng thiết kế.

 


 


Mặt bằng công năng nhà cấp 4 với thiết kế tổng thể trên một mặt sàn, thiết kế được phân chia theo bố cục khoa học. Thiết kế 3 phòng ngủ chạy dọc cùng hướng và tiếp giáp với nhau về một hướng, vừa phân chia không gian sinh hoạt riêng tư với không gian chung của ngôi nhà. Mặt khác tạo nên một hành lang giao thông đi lại khá thuận tiện cho công trình trong tổng thể chung.

Từ bậc tam cấp đi lên hiên chính nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ, phòng khách thiết kế tiếp giáp với cửa chính, đúng chuẩn phong thuỷ và giúp đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng tự nhiên.

Phía trong là không gian bếp nấu quen thuộc, thiết kế bàn ăn không có vách ngăn với phòng khách. Phía trong cùng là bếp nấu và nhà vệ sinh chung.

Với mặt bằng công năng khoa học cùng với phối cảnh kiến trúc ấn tượng và mức kinh phí đầu tư giá rẻ. Hồ sơ thiết kế và thi công với dự toán chi tiết từng hạng mục sớm được hoàn thiện.

Nếu như bạn thấy mẫu thiết kế này phù hợp với gia đình mình, hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư chúng tôi để hoàn thiện phối cảnh thiết kế của gia đình mình nhé.

 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam
Back to Top