Mẫu nhà

KHÁM PHÁ KIỂU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG TẠI THÁI NGUYÊN

Wedo trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng, quý bạn đọc kiểu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại, phối cảnh kiến trúc ấn tượng và công năng khoa học. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế nhà ngay dưới đây, để hoàn thiện thêm những ý tưởng thiết kế khoa học hơn nhé.

Mẫu thiết kế nhà được chúng tôi triển khai thi công cho chủ đầu tư tại Thái Nguyên, tổng diện tích thiết kế và thi công là 120m2. Kinh phí đầu tư trọn gói cho mẫu nhà đẹp chưa đến 900 triệu đồng.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-1

 


Là người sống và tiếp xúc với cuộc sống hiện đại, anh Thế Anh sau nhiều lần tìm hiểu, đã tìm đến công ty của chúng tôi, nhờ kiến trúc sư có thẻ giúp anh hiện thực hoá ý tưởng thiết kế nhà cấp 4. Yêu thích cái mói, không gian hiện đại, công năng tiện nghi và đặc biệt anh muốn thể hiện những dấu ấn cá nhân của mình trong công trình, là điểm nhấn độc đáo để phân biệt công trình của gia đình mình so với những công trình khách. Vô tình biết được phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 từ những công trình thực tế đang thi công, anh quyết định đây sẽ là mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình.

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái có gác lửng phải có mặt tiền thông thoáng, tạo điểm nhấn khác biệt. Có thể sử dụng những vật liệu trang trí mới mẻ để công trình có thể tạo ấn tượng cuốn hút cho người đối diện.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-2

 


Nền đất xây dựng khá cứng chắc, không gian thuận tiện, với vị trí ngay mặt đương. Từ điều kiện thực tế, kiến trúc sư chúng tôi đã khảo sát thực tế, từ đó lên phương án thiết kế tối ưu nhất có thể. Hàng rào bao quanh công trình thiết kế khá chắc chắn, thiết kế tường bao kết hợp tường gạch xây cùng với hàng rào sắt. Cửa công màu nâu đậm, thiết kế hoạt tiết ngang dọc theo kiểu đan xen cùng với trụ cột tường hai bên được ốp đá tự nhiên màu nâu vàng, mang đến cảm quan cuốn hút cho không gian bên trong.

Mặt tiền trước của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thể hiện sự kiên cố và bề thế với trụ cột vuông cao và lớn, tạo sự thông thoáng. Nhà cao cửa rộng được xem là mẫu nhà lý tưởng của cha ông, với kiến trúc cột và tường cao, mẫu nhà hoàn toàn đáp ứng mong đợi của chủ đầu tư.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-3

 


Sảnh chính và phụ trước mặt tiền được thiết kế bậc tam cấp cao và rộng, hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm chạy ngang cùng với khối chân cột được ốp đá màu nâu đen, chống đỡ toàn bộ lực của thân tường và phần mái của công trình.

Mái thái được thiết kế chữ A, với khối mái cao ráo, thiết kế có độ dốc thông thoáng, thiết kế giật cấp với khối đua rộng tạo nên sự cân đối hoàn chỉnh cho công trình thiết kế.

Hệ thống cửa nhôm xingfa màu vân gỗ sáng, thiết kế kết hợp với vách kính, khối mảng tường màu xám sáng, tạo nên sức cuốn hút khá mạnh mẽ và chi tiết cho công trình thiết kế. Ngoại thất màu xám sáng cùng với khối mảng thiết kế màu nâu vân gỗ, cùng với khoảng không mặt tiền, kết hợp với cảnh quan sân vườn hiện đại, đem đến cảm quan tích cực mạnh mẽ cho không gian nhà cấp 4 đẹp.

Mặt tiền chính hướng ra cổng, có phần trang trí thân mái hoàn toàn bằng lam gỗ, khoảng phối cảnh tầng lửng tạo sự phân cấp, điểm nhấn khác biệt, đồng thời cũng hiệu chỉnh cân đối chung cho toàn bộ không gian thiết kế kiến trúc.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-4

 


Phòng khách nhà cấp 4 thiết kế sang trọng với gam màu nâu tự nhiên vân gỗ, chất liệu thi công chính là gỗ tự nhiên. Toàn bộ trần và tường sau tivi được ốp gỗ, bộ bàn ghế với 1 trường dài và hai ghế đơn cùng chiếc bàn trà chân thấp, được đặt trên tấm thảm hoa nhiều màu sắc, cân bằng không gian và tạo sự ấm cũng. Việc trần nhà được ốp gỗ cùng với việc sử dụng gạch hoạ tiết, đèn trùm và hệ mành rèm đoạn cửa ra vào, thiết kế tích hợp bàn thờ bố cao phía sau, có vách bình phong trăng ngăn cách tạo nên một hiệu ứng quen thuộc thường thấy trong những mẫu nhà cấp 4 mái thái truyền thống và sang trọng.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-5

 


Tiếp tục trần được ốp gỗ hoạ tiết, sàn nhà được ốp màu tối cùng với bộ bàn ăn dài hình chữ nhật với 6 ghế bọc nỉ màu trắng, khối bàn gỗ màu nâu đậm cùng với thiết kế hệ tủ bếp cao sát trần đồng màu nâu vân gỗ với trần, đồng nhất tông màu. Tủ bếp hình chữ L, thiết kế cao sát trần, có cửa sổ thoáng ra sân sau, cùng với hệ mành rèm gỗ, có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý thích, đảm bảo không gian thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho 
kiểu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-6

 


Phòng ngủ chính thiết kế đơn giản, với gam màu sáng, chiếc giường với ga trắng đặt trên chiếc thảm màu nâu đen và giấy dán tượng hoạ tiết chìm màu vàng, đầu giường nổi bật với mảng khối gỗ ốp từ chân tường cho đến trần và được tận dụng làm khay đèn, mang đến sức cuốn hút lạ mắt khó cưỡng cho căn phòng.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-7

 


Căn phòng ngủ này thiết kế khá nhẹ nhàng, gam màu xám sáng được thiết kế chủ đạo, từ tường, đèn cho đến nội thất trong phòng. 2 tab đầu giường đơn giản, những bức tranh nhỏ treo tường cùng với mảng đầu giường được trang trí xốp dan tường mảng lớn và hệ rèm mỏng hai lớp tạo nên cảm quan ấm áp và yên bình trong không gian thiết kế.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-8

 


Phòng ngủ của cô con gái thiết kế nhẹ nhàng với sự phối màu của hai gam chính là màu hồng và màu trắng. Thiết kế giấy dán tường với hoạ tiết chìm nổi bật, khoảng không gian nội thất thiết kế thông minh, không những tối ưu hoá diện tích mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng nhỏ.

 

kieu-nha-cap-4-co-gac-lung-9

 


Nhà tắm hiện đại, từ thiết kế bồn cầu cho đến lavabo, tủ đựng đồ trong nhà vệ sinh, khối tường được ốp đá tự nhiên hoàn toàn, có thể chống chọi lại sự ẩm ướt như thường thấy trong nhà vệ sinh.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp, hiện đại và sang trọng, nếu bạn yêu thích, hãy biến phối cảnh thiết kế này thành hiện thực trong tương lai gần nhé.

Theo CafeLand.


Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top