Mẫu nhà

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG SANG TRỌNG ĐẦY SỨC SỐNG TẠI THÁI BÌNH

Kiến trúc biệt thự với sự đồ sộ về hình khối cùng với phong cách kiến trúc sang trọng, có thể giúp bạn hoàn thiện phối cảnh kiến trúc khoa học theo cách chỉn chu nhất. Mẫu biệt thự Tân cổ điển 3 tầng sang trọng được hoàn thiện phối cảnh thiết kế cho chủ đầu tư tại thành phố Thái Bình chỉ vỏn vẹn có 2 tháng. Mẫu thiết kế được xem là sự gắn kết giữa mong muốn của chủ đầu tư và ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư.

 


Thông tin công trình biệt thự 3 tầng Tân cổ điển sang trọng

Chủ đầu tư: Nguyễn Minh Anh

Năm thiết kế: 2018

Địa điểm: Ninh Bình

Kiến trúc sư: Thế Dũng

Diện tích thiết kế: 120m2

Công trình: biệt thự 3 tầng

Kiến trúc: Tân cổ điển

Kinh phí đầu tư: 3 tỷ

Công năng:

+ Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ ông bà

+ Tầng 2: phòng ngủ master, phòng ngủ bé trai, phòng ngủ bé gái, phòng sinh hoạt chung

+ Tầng 3: phòng ngủ khách, phòng tập gym, kho, sân phơi và sân thượng

Yêu cầu tư vấn chi tiết mẫu thiết kế nhà biệt thự Tân cổ điển

Để có thể cho ra đời những ý tưởng thiết kế nhà khoa học và sát với thực tế, một trong những khâu quan trọng mà bộ phận thiết kế của chúng tôi không bao giờ bỏ qua chính là yêu cầu tư vấn thiết kế cụ thể của mỗi gia đình. Tìm đến công ty sau nhiều lần tham khảo và tìm hiểu các mẫu thiết kế biệt thự, gia đình anh Anh đã lựa chọn Wedo là điểm dừng cuối cùng trong hành trình săn lùng các mẫu thiết kế nhà.

Tìm đến chúng tôi anh chị gửi gắm nhiều hy vọng, là người khá kỹ tính cũng như quen với môi trường sống hiện đại và sang trọng, điều kiện kinh tế của gia đình cũng thuộc hàng dư giả, anh chị biết được tầm quan trọng của mẫu nhà ảnh hưởng đến không gian sống chung của các thành viên như thế nào.

Đến trao đổi tại công ty với kiến trúc sư trong một ngày mưa gió, tuy nhiên không ngăn nổi thiện chí của anh chị đã dành cho công ty. Được người thân, bạn bè giới thiệu nên anh chị càng tin tưởng. Niềm tin của khách hàng là động lực cho chúng tôi cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình.

 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-2

 


Mẫu 
biệt thự đẹp anh chị yêu cầu thiết kế 3 tầng, kiến trúc Tân cổ điển sang trọng cùng với hình khối kiên cố và bề thế. Mặt tiền có thể sử dụng những vật liệu tự nhiên để tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian chung. Hình khối kiến trúc phải truyền tải nhiều thông đẹp, từ kiến trúc bề thế sang trọng cho đến sự mềm mại và thanh thoát, phong cách sống hoàng gia sang trọng, thể hiện vị thế của gia đình có điều kiện về kinh tế.

Mặt tiền kiến trúc sư tìm cách xử lý để không gian hình khối bề thế nhưng không quá nặng nề. Công năng sử dụng ngoài đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình, còn phải có không gian tập luyện, cụ thể là thiết kế phòng tập gym.

Gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống, công năng dự kiến sẽ bố trí 1 phòng ngủ ở tầng 1 cho người già, tầng 2 sẽ là không gian sinh hoạt của gia đình nhỏ, tầng 3 bố trí 1 phòng ngủ cho khách ở lại qua đêm. Phòng tập gym sẽ bố trí trên tầng thượng để thuận tiện cho việc tập luyện mà không ảnh hưởng đến các không gian khác. Tổng mức kinh phí đầu tư phần thô hoàn thiện, cùng với nội thất cơ bản ban đầu không vượt quá 3 tỷ đồng, tiến độ thi công hoàn thiện công trình trong vòng 8 tháng, hoàn thiện trước tết Nguyên Đán.

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự Tân cổ điển đẹp và sang trọng

 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-3
Phối cảnh kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển

 


Nhìn từ xa, công trình hoàn toàn nổi bật với hình khối vững chắc, kiên cố, bề thế. Hình khối thiết kế chú trọng đến những đường nét nhỏ, đường thẳng, những họa tiết trang trí ở phần chân cột, đầu cột cũng như phần ban công trước mặt tiền tầng 2 đều thể hiện nét khỏe khoắn và tươi mới của mẫu biệt thự sang trọng.

Toàn bộ phần bậc tam cấp được ốp đá tự nhiên màu nâu tối, cùng với khoảng không gian rộng và thoáng có thể giúp mặt tiền thêm phần nổi bật và dễ nhận biết hơn hẳn những mẫu kiến trúc cùng phong cách thiết kế.

Khối trụ cột vuông trước mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng được xử lý tinh tế, ốp đá full và phào chỉ lớn, màu vàng đồng kết hợp với khối trụ cột tròn màu trắng phía trên tầng 2, khối mái hình thang và khoảng không gian tầng thượng, những chi tiết trang trí đẹp mắt, tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa trong tổng thể chung.

Hình khối kiến trúc bề thế sẽ là một trong những điểm cốt yếu để không gian sống thêm sang trọng. Ngoại thất biệt thự sử dụng ưu tiên những gam màu sáng trung tính, đồng bộ và phối hợp với nhau theo những mức độ phân cấp mới mẻ, không gian sống tiện nghi đảm bảo sự kết nối chặt chẽ cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự Tân cổ điển sang trọng

 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-4
Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự Tân cổ điển

 


Căn cứ trên nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn thiết kế của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát hiện trạng để có phương án mặt bằng mẫu 
biệt thự Tân cổ điển tối ưu hóa nhất có thể. Tầng 1 thiết kế đơn giản, bố trí phòng khách gần với cửa chính, tiếp giáp với cầu thang thông tầng ở trung tâm. Phía trong cùng là bếp nấu và phòng ăn, nhà vệ sinh chung bố trí ở góc cuối của mặt sàn tầng 1. Phòng ngủ của ông bà được thiết kế đơn giản, gần với phòng thờ đối diện sảnh thang thông tầng.

 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-5
Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự Tân cổ điển

 


Tầng 2 được dành trọn vẹn cho gia đình Mr. Anh. Phòng ngủ master được thiết kế hướng ban công trước, có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng không khí, thiết kế khép kín nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt. Đối diện với sảnh thanh thông tầng trung tâm là phòng sinh hoạt chung của các thành viên. Đối diện với phòng ngủ của bố mẹ và tạo thành lối giao với phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ dành cho hai con được thiết kế tiếp giáp với nhau, thiết kế có nhà vệ sinh riêng nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt của các con.

 

biet-thu-tan-co-dien-3-tang-6
Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự Tân cổ điển

 


Tầng 3 mẫu 
biệt thự Tân cổ điển 3 tầng thiết kế 1 phòng ngủ cho khách ở lại qua đêm, gần với sân thượng với view nhìn khá đẹp mắt. Đối diện sảnh thang là phòng tập gym, phía trong là nhà vệ sinh, kho, kết nối trực tiếp với sân phơi của tầng.

Với mặt bằng công năng sử dụng khoa học, nhu cầu của các thành viên trong gia đình được đáp ứng. Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển đã được kiến trúc sư bảo vệ thành công trước chủ nhà trong buổi họp bàn chốt phương án thiết kế.

Nếu như gia đình bạn có mong muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà hoàn hảo, tiết kiệm chi phí, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngày để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top