Mẫu nhà

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 8M CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ

Mẫu biệt thự Tân cổ điển mặt tiền 8m với hình khối kiến trúc kiên cố, quy mô lớn và phối cảnh sang trọng, đã và đang chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng cũng như nhiều chủ đầu tư.

 

Thông tin công trình biệt thự Tân cổ điển 8m mặt tiền

Chủ đầu tư: Ngô Kim Thành

Đía điểm: Phố Nối – Hưng Yên

Năm thiết kế: 2018

Diện tích thiết kế: 120m2/sàn x 3 tầng

Kiến trúc sư: Lê Anh Trung

Công trình: biệt thự 3 tầng

Kiến trúc: Tân cổ điển

Kinh phí đầu tư: 3 tỷ

Mặt bằng công năng:

+ Tầng 1: phòng khách, phòng giải trí, nhà vệ sinh chung

+ Tầng 2: phòng ngủ master, phòng ngủ, nhà vệ sinh chung

+ Tầng 3: 2 phòng ngủ, phòng thờ, nhà vệ sinh chung

Ý tưởng và yêu cầu tư vấn thiết kế công trình cụ thể của gia đình

Là gia đình có đông thành viên sinh sống và có người giúp việc nhà, anh Thành sau nhiều lần tìm hiểu, đã chốt quyết định cuối cùng là lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng, phong cách Tân cổ điển để triển khai cho phương án thi công.

 

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MẶT TIỀN 8M CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ

 Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Tân cổ điển

 



Mẫu biệt thự kiến trúc Tân cổ điển của gia đình ngoài yêu cầu hình khối kiên cố, vững chắc, mặt tiền thoáng rộng và bề thế, thì công năng sử dụng phải đáp ứng nhu cầu riêng của gia đình như sau:

Bếp của gia đình sẽ thiết kế riêng biệt so với mặt bằng sử dụng của mẫu biệt thự 3 tầng. Từ mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự, sẽ bố trí 1 lối đi vào trong bếp. Mặt bằng tầng 1 sẽ bố trí các công năng sử dụng chính là phòng khách, nhà vệ sinh chung và sẽ bố trí thêm phòng giải trí. Phòng ngủ của các thành viên sẽ được bố trí trên tầng 2 và tầng 3. Phòng thờ và phòng ngủ của người giúp việc sẽ đặt trên tầng 3.

Mặt bằng công năng của các tầng phải đảm bảo mật độ sử dụng cũng như hành lang giao thông thuận tiện cho việc di chuyển. Mỗi tầng đều phải đảm bảo có ban công trước để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng, từ đó phân bổ với các không gian khác trong nhà.

Mẫu biệt thự chú trọng đến sự hài hòa của hình khối và màu sắc, phải đảm bảo các yếu tố phong thủy về hướng, vận mệnh với chủ nhà. Ưu tiên sử dụng những vật liệu mới để thuận tiện cho việc thi công và sử dụng sau này.

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng đầy sức sống của anh Thành

 

biet-thu-tan-co-dien-mat-tien-8m-3
Biệt thự Tân cổ điển đẹp 3 tầng sang trọng

 


Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ nhà, kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế, để lên phương án thiết kế sao cho khoa học nhất, đáp ứng mong muốn của đại gia đình.

Kiến trúc Tân cổ điển chú trọng đến hình khối với những tỷ lệ được phân chia theo con số vàng. Để có thể tạo nên một kiến trúc mặt tiền thanh thoát, sang trọng với sự hài hòa và mềm mại của những đường cong, kiến trúc sư đã có những cách xử lý không thể chê.

Hệ thống hệ thống trụ cột Ionic được triển khai thiết kế, chạy thẳng từ mặt tiền tầng 1 cho đến mặt tiền tầng 3. Cùng với việc xử lý khối ban công trước, với thiết kế lan can ban công bằng con tiện xi măng màu trắng sáng, tạo nên một mặt tiền mở rộng hơn và thoáng hơn rất nhiều.

Hình khối mẫu biệt thự Tân cổ điển kiên cố và bền vững, tạo cảm giác an toàn và phô diễn những đường nét tinh tế, bề thế cũng như khỏe khoắn cho toàn bộ mẫu biệt thự Tân cổ điển. Những đường gờ phào chỉ trang trí trước mặt tiền cũng như phần đầu và chân cột, được tiết chế khá nhiều, hạn chế bớt sự cầu kỳ để có giúp hình khối trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Khối tròn chạy cùng với hình vòm và kiến trúc mái hình thang với họa tiết trang trí hình con sò, kết hợp với hệ thống cửa nhựa lõi thép, giúp cho không gian mặt tiền của công trình có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hình khối vững chắc, điểm tô và làm nền cho mặt bằng công năng sử dụng. Chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý và hài lòng với phương án mà kiến trúc sư chúng tôi đã đưa ra.

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 3 tầng

 

biet-thu-tan-co-dien-mat-tien-8m-4
Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

 


Tầng 1 mẫu biệt thự được bố trí với không gian chức năng chính là tiếp khách và giải trí. Từ sảnh chính bước vào trong, không gian đệm làm đại sảnh chạy thẳng với phòng khách, mở rộng diện tích từ đây có thể đón nhận được dòng vượng khí ở trước mặt tiền chạy thẳng vào trong. Cầu thang thông tầng được bố trí lệch về phía tay phải, phía trong là phòng giải trí, nơi các thành viên có thể giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Châu cầu thang thông tầng được tận dụng làm nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

 

biet-thu-tan-co-dien-mat-tien-8m-5
Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

 


Phòng ngủ master của gia đình được đặt ở tầng 2, hướng chính hướng ban công trước, thiết kế có phòng thay đồ cùng nhà vệ sinh khép kín nên đáp ứng cao độ nhu cầu sử dụng riêng tư của chủ nhân.

Cạnh kề với phòng ngủ chính phía tay phải, đối diện với sảnh thông tầng là phòng ngủ cho con trai, sử dụng nhà vệ sinh chung của tầng 2 ở ngay cạnh chân cầu thang,

 

biet-thu-tan-co-dien-mat-tien-8m-6
Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

 


Tầng 3 mẫu biệt thự Tân cổ điển mặt tiền 8m bố trí 1 phòng ngủ cho cô con gái lớn có thiết kế khép kín hướng ban công trước. Thiết kế đối diện và song song với phòng thờ của gia đình. Phòng ngủ của người giúp việc được thiết kế phía trong, nhà vệ sinh chung vẫn theo kết cấu chung tổng thể của gia đình ở chân cầu thang.

Mặt bằng công năng được tối ưu hóa, kiến trúc sang trọng và được tính toán chi tiết cũng như cẩn thận theo nhu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư của gia đình. Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự này của chúng tôi, hãy liên hệ để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết và cụ thể hơn theo điều kiện thực tế mặt bằng thi công nhé.

 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top