Biệt thự 2 tầng

MẪU BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG MÁI BẰNG 4 PHÒNG NGỦ

MẪU BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG MÁI BẰNG 4 PHÒNG NGỦ - [29/04/2020]

Không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, diện tích thi công không cần quá rộng, những mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn đi kiếm tìm những mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ, đừng bỏ qua mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi nhé.

Chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG 1 TUM ĐẸP VÀ KHOA HỌC

THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG 1 TUM ĐẸP VÀ KHOA HỌC - [29/04/2020]

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 1 tum với phối cảnh thiết kế kiến trúc hiện đại và khoa học, phối cảnh mặt bằng công năng thiết kế tối ưu hóa diện tích cũng như không gian, hứa hẹn đem đến cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo và chỉn chu nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế hiện đại và khoa học này để có thêm những phương án thiết kế mới hơn, tốt hơn cho công trình của gia đình mình nhé.

Chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG ĐẸP TẠI THÁI BÌNH

THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG ĐẸP TẠI THÁI BÌNH - [29/04/2020]

Diện tích xây dựng không quá lớn, cùng với số vốn đầu tư không quá nhiều, bạn muốn thi công một mẫu nhà hiện đại, đẹp mắt, khoa học. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp, được kiến trúc sư Wedo thiết kế và thi công cho Mr. Thư tại Thái Bình.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MÁI THÁI 2 TẦNG ĐẸP, GIÁ RẺ

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN MÁI THÁI 2 TẦNG ĐẸP, GIÁ RẺ - [29/04/2020]

Khi mà xu hướng thiết kế kiến trúc ngày càng đa dạng và có yêu cầu cao, thì sự xuất hiện của những mẫu thiết kế nhà đẹp hoàn hảo luôn tạo nên một làn sóng. Kính mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái đẹp mắt, với kiến trúc mái ngói đỏ và công năng tối ưu hoá, làm điên đảo trái tim nhiều chủ đầu tư ngay sau khi công trình đi vào hoàn thiện.

Chi tiết
MẪU NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN MINI 4 PHÒNG NGỦ 1 PHÒNG THỜ

MẪU NHÀ BIỆT THỰ 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN MINI 4 PHÒNG NGỦ 1 PHÒNG THỜ - [29/04/2020]

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng và tinh tế, phối cảnh mặt tiền ấn tượng và cuốn hút, được kiến trúc sư chúng tôi triển khai thi công cho chủ đầu tư tại Thái Nguyên. Nếu như bạn yêu thích phối cảnh kiến trúc của những công trình này, hãy tham khảo mẫu thiết kế của chúng tôi dưới đây để hoàn thiện thêm những ý tưởng thiết kế của gia đình mình nhé.

Chi tiết
THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG 100M2 5 PHÒNG NGỦ 1 PHÒNG THỜ

THIẾT KẾ BIỆT THỰ MINI 2 TẦNG 100M2 5 PHÒNG NGỦ 1 PHÒNG THỜ - [29/04/2020]

Không quá đồ sộ như những mẫu biệt thự lớn khác, tuy nhiên mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 vẫn đủ sức cuốn hút để chinh phục triệu ánh nhìn. Đừng bỏ qua mẫu thiết kế biệt thự hiện đại và đầy quyền lực dưới đây của chúng tôi, để góp phần hoàn thiện ý tưởng thiết kế công trình cho gia đình mình trong tương lai nhé.

Chi tiết
MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ CÓ GARA Ô TÔ TẠI HẠ LONG

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ CÓ GARA Ô TÔ TẠI HẠ LONG - [29/04/2020]

Một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đang thịnh hành và được nhiều chủ đầu tư yêu thích chính là mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Nếu như bạn yêu thích những mẫu thiết kế tân cổ điển, đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà hiện đại này, để góp phần hoàn thiện hồ sơ thiết kê cho công trình của gia đình mình nhé.

Chi tiết
SỨC SỐNG NGẬP TRÀN TỪ MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG ĐẸP TẠI NGHỆ AN

SỨC SỐNG NGẬP TRÀN TỪ MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG ĐẸP TẠI NGHỆ AN - [29/04/2020]

Một trong những cụm từ khoá được nhiều người tím kiến trên các trang công cụ tìm kiếm thời gian qua đó chính là mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp. Với phối cảnh kiến trúc tinh tế cùng với sự sang trọng vốn có, không thể phủ nhận những mẫu biệt thự này đang làm đốn tim hàng triệu trái tim khách hàng.

Chi tiết
BIỆT THỰ 2 TẦNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN DẠNG MINI HIỆN ĐẠI CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ

BIỆT THỰ 2 TẦNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN DẠNG MINI HIỆN ĐẠI CÓ PHÒNG GIẢI TRÍ - [29/04/2020]

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Tân cổ điển với phối cảnh mặt tiền ấn tượng cùng công năng khoa học, chi phí đầu tư hợp lý, đảm bảo không gian sống tiện nghi, bạn còn mong đợi điều gì hơn thế nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế biệt thự phong cách quý tộc dưới đây, để có thêm những ý tưởng thiết kế tinh tế hơn, hiện đại và tối ưu hơn cho công trình của gia đình mình nhé.

Chi tiết
Back to Top