Dự án

Dự án Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn

Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon tọa lạc tại số 28 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Từ khu căn hộ, cư dân có thể lưu thông đến bãi biển Quy Nhơn trong bán kính 100m, chợ Lớn Quy Nhơn trong vòng 500m, bệnh viện đa khoa tỉnh trong cự ly 800m, ga Quy Nhơn với khoảng cách 1,8 Km và sân bay Phú Cát với 30km.

 

Quy mô dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

Toà tháp dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon có tổng diện tích 2.600m2, được xây dựng cao 41 tầng nổi và 1 tầng hầm với hơn 328 phòng khách sạn và 736 căn hộ condotel.

Bố trí mỗi tầng gồm tầng 1 là sảnh lễ tân, khu cafe, khu bán đồ lưu niệm, văn phòng,…; tầng 2 là phòng họp, văn phòng, nhà hàng; tầng 3 bể bơi, gym, spa; tầng 4 – 40 là khu căn hộ du lịch, Khách sạn; tầng 41 hệ thống nhà hàng, sky bar, sky cafe, night club,…

Mỗi căn hộ tại tổ hợp TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon có diện tích 45 – 71m2 (1 – 2 phòng ngủ).   

 dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

 dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

 căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

 căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon


Thông tin từ CafeLand

Dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon do TMS Group làm chủ đầu tư xây dựng, Hòa Bình Construction Group làm nhà thầu thi công xây dựng dự án. TMS Group là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo và cung ứng nhân lực, gần đây lấn sân đầu tư vào các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, điển hình là các bất động sản ven biển Việt Nam.

Với tổng mức vốn đầu tư xây dựng khoảng 2.000 tỷ đồng, chủ đầu tư hứa hẹn bàn giao căn hộ đến cư dân vào khoảng quý 4/2019 với mức giá khoảng từ 1,9 tỷ/căn (đối với loại hình căn hộ).

Được biết, TMS Group là chủ đầu tư sở hữu khá nhiều các dự án nghỉ dưỡng, trong đó có TMS Grand City. Dự án này cho đến thời điểm hiện tại (tháng 4/2018) ở khu vực công trường gần như không có công nhân, một phần dự án đang được đổ đất, san lấp mặt bằng, toàn bộ chưa có hạ tầng đường sá, điện nước, một số khu vực còn chưa hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng.

Dù các công tác triển khai nhằm phục vụ xây dựng dự án chưa hoàn tất, đồng thời chưa đủ điều kiện mở bán căn cứ theo Luật Nhà ở 2014, nhưng TMS Group vẫn "lách luật" huy động vốn từ khách hàng. 

Thực tế, loại hình bất động sản Condotel mới phát triển trong một vài năm gần đây nhưng số lượng nguồn cung sản phẩm này đã sấp xỉ nguồn cung phân khúc đất nền. Do quy định luật pháp, nhà đầu tư khi đầu tư vào sản phẩm condotel chưa thể có được sổ hồng, quyền sở hữu lâu dài đối với sản phẩm giống như đối với sản phẩm là căn hộ để ở, nhà ở riêng lẻ hoặc đất nền có sổ đỏ.

Thông tin nhanh dự án căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

Dự án: TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon

Tổng diện tích: 2.600m2

Vị trí: Số 28 đường Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tổng vốn đầu tư: 2.000 tỷ đồng

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: TMS Group

Năm hoàn thành: Quý 4/2019

 

 


Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top