Tin tức

Ricons khởi công xây dựng Trường Ðại học Phenikaa tại Hà Đông, Hà Nội

Ngày 15/04, Ricons đã khởi công xây dựng Trường Ðại học Phenikaa tại Hà Đông, Hà Nội. Tham gia dự án, Ricons sẽ thi công kết cấu và hoàn thiện cho 3 khối nhà chính D4, D5, D6.

Trong đó, các tòa nhà D4, D5 có 1 tầng hầm liên thông, mỗi tòa cao 15 tầng và nhà D6 cao 2 tầng. Ðây là khu ký túc xá cao cấp dành  cho sinh viên, khu nhà hàng, khu vực lưu trú của chuyên gia nước ngoài. 

 

 

Ricons khởi công xây dựng Trường Ðại học Phenikaa tại Hà Đông, Hà Nội

 

 

Ban lãnh đạo Ricons và Ban giám hiệu Trường Phenikaa

 

Phenikaa không chỉ được biết đến là một trường đại học có thế mạnh về nghiên cứu khoa học, mà còn là địa chỉ đào tạo tin cậy với môi trường học tập sáng tạo, gắn liền với thực tiễn. Với quy mô đáp ứng hơn 10.000 sinh viên và quy trình đào tạo khép kín từ đại học đến sau đại học, hiện trường đang đào tạo 19 ngành học thuộc 4 khối ngành. 

Với kinh nghiệm thi công một số dự án giáo dục như: Trường học Võ Văn Kiệt (Kiên Giang), Trường Trung học Quốc tế Singapore SIS (Hà Nội),… Ricons tự tin sẽ triển khai dự án đúng tiến độ, chất lượng và thẫm mỹ. Cùng nhà trường, Ricons sẽ kiến tạo nên môi trường giáo dục lý tưởng, nơi ươm mầm và phát triển thế hệ tương lai của đất nước. 

 


 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top