Dự án

Dự án Căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng - Tổng thầu Xây dựng

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ xây dựng, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, Nhân công xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, nhà cung ứng Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

Thông tin từ CafeLand


Asiana Luxury Residences do Công ty Cổ phần Gotec Land làm chủ đầu tư. Newtecons là tổng thầu xây dựng.

Gotec Land Là thương hiệu bất động sản nằm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Gotec Việt Nam (Công ty TNHH Gotec Việt Nam), hoạt động trong các lĩnh vực gồm: bất động sản nhà ở, bất động sản cho thuê (văn phòng, trung tâm thương mại…), bất động sản nghỉ dưỡng và khách sạn/resort.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Asiana Luxury Residences từ 50 triệu đồng/m2.

Giá khoán Xây dựng Thông tin nhanh căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng

Dự án: Asiana Luxury Residences

Tổng diện tích: 4.309 m2

Vị trí: Lô 1A Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Gotec Land

Năm hoàn thành:


Asiana Luxury Residences là dự án căn hộ condotel toạ lạc tại Lô 1A Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; cách chợ Nam Ô khoảng 600m.
 

Quy mô căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng

Căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng


Asiana Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất rộng gần 4.309m2 với thiết kế bao gồm 2 toà nhà cao 35 tầng và 3 tầng hầm, có view nhìn thẳng ra biển.

Căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng


Toàn dự án có khoảng 487 căn hộ tiêu chuẩn từ 1 - 3 phòng ngủ, penthouse và 14 căn shophouse. Mỗi căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng được thiết kế hợp lý và trang bị đầy đủ nội thất ngoại nhập và sẽ có hướng nhìn thẳng ra biển.

 

Căn hộ Asiana Luxury Residences Đà Nẵng


Dự án được chủ đầu tư triển khai nhiều tiện ích nội khu bên trong như sân chơi trẻ em, sky garden, hồ bơi, khu thương mại, nhà trẻ, khu thể dục thể thao, gym, spa, vườn BBQ, nhà hàng,…

Từ vị trí dự án Asiana Luxury Residences có thể tiếp cận với các khu vực trọng điểm như cách UBND quận Liên Chiểu 1,6km, cách Trường Đại học Bách Khoa khoảng 2,5km, cách Bệnh viện Bình dân Đà Nẵng khoảng 5,1km,...

 


 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Thông tin dự án

 

Tiến độ dự án

 

Chủ đầu tư

 

Nhà thầu

 
Back to Top