Dự án

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden Đồng Nai

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ xây dựng, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, Nhân công xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, nhà cung ứng Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

 

 

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden Đồng Nai

 

 

Phối cảnh tổng thể Shophouse Valerich

Shophouse Valerich là phân khu nhà phố thương mại thuộc dự án Tiến Lộc Garden, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm gần khu công nghiệp Nhơn Trạch và cách TP. HCM 13 km về hướng Đông Nam.


Shophouse Valerich được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 19,027 ha với mật độ xây dựng toàn khu 36,27%. Quy mô dự án bao gồm 104 căn shophouse phân bố dọc theo mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký và trục đường nội khu Hoàng Lan.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden Đồng Nai

Vị trí Shophouse Valerich trong tổng thể quy hoạch dự án Tiến Lộc Garden

Các căn shophouse tại dự án có diện tích từ 90 m2 – 120 m2 và được thiết kế xây dựng cao 4 tầng. Mỗi căn có diện tích sử dụng từ 280 m2 – 370 m2, trong đó tầng trệt được sử dụng kinh doanh và các tầng còn lại có thể sử dụng làm nơi sinh hoạt cho cư dân với tổng cộng 4 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden Đồng Nai

Sơ đồ tầng trệt của căn shophouse điển hình và căn shophouse góc 


Shophouse Valerich có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký và đường Hoàng Lan – trục đường nội khu chính của dự án Tiến Lộc Garden.

 Ngoài ra cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích nội khu khác như: trường học, trung tâm thương mại, khu thể thao, cafe, sân tập golf, phòng tập gym & yoga, công viên và hệ thống an ninh nội khu.

Shophouse Valerich - Tiến Lộc Garden Đồng Nai

Sơ đồ bố trí khu tiện ích nội khu kế bên Shophouse Valerich

Thông tin từ CafeLand

Chủ đầu tư của Shophouse Valerich là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tiến Lộc thành viên Tập đoàn Tiến Lộc, được thành lập từ năm 2009. Tiến Lộc Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: kinh doanh nhà hàng khách sạn, đầu tư bất động sản, sản xuất linh kiện cơ khí, sản xuất và lắp ráp xe máy và xe đạp điện…. Hiện tại Tiến Lộc có số vốn điều lệ 990 tỷ đồng và sở hữu 3 công ty thành viên.

Shophouse Valerich là một phần của tổng thể dự án Tiến Lộc Garden, dự án được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 tại Quyết định số 3482/QĐ-UBND vào ngày 22/11/2013. Tổng mức đầu tư dự án vào khoảng 182,4 tỷ đồng.

Giá bán shophouse tham khảo trên thị trường của dự án Shophouse Valerich từ 4,3 tỷ đồng/căn.

Giá khoán Xây dựng Thông tin nhanh dự án Shophouse Valerich

Dự án: Shophouse Valerich      

Tổng diện tích: 19,027 ha

Vị trí: Đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai         

Tổng vốn đầu tư: 182,4 tỷ đồng   

Loại hình: Shophouse 

Ngày khởi công: Năm 2020   

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tiến Lộc thành viên Tập đoàn Tiến Lộc

Năm hoàn thành: Năm 2023 


 


Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam 

Thông tin dự án

 

Tiến độ dự án

 

Chủ đầu tư

 

Nhà thầu

 
Back to Top