Dự án

Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort Bà Rịa - Vũng Tàu

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ xây dựng, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, Nhân công xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, nhà cung ứng Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

 

 

Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Charm Hồ Tràm Resort là dự án khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên đường Ven Biển ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phía Bắc dự án giáp với đường Ven Biển, phía Nam giáp với Biển Đông và cách TP. Bà Rịa 30km. 

 

Charm Hồ Tràm Resort có tổng diện tích 20 ha với đường bờ biển dài hơn 1km, trục đường nội bộ từ 9m – 20m.

Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort Bà Rịa - Vũng Tàu

Sản phẩm chính của khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort là căn hộ, biệt thự, khách sạn. Tổng cộng dự án có 3.000 phòng đạt chuẩn 5 sao và 100 biệt thự nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort Bà Rịa - Vũng Tàu


Dự án có các tiện ích nội khu như: khu phố thời trang, nhà hàng, khu vực thể thao, suối nước nóng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm vui chơi, bể bơi vô cực, không gian cảnh quan nội khu...

Thông tin từ CafeLand

Chủ đầu tư của dự án Charm Hồ Tràm Resort là Công ty Trách nhiệm hữu hạn DCT Partners Việt Nam (DCT Group), đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Charm Group.

DCT Group thành lập vào ngày 4/06/2008, được biết đến là đơn vị phát triển dự án Charm Plaza – tòa chung cư đầu tiên của Dĩ An (Bình Dương). Ngoài khu nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm Resort, DCT Group còn sở hữu gần 10 dự án trải dài từ Bắc tới Nam ở các địa điểm như: Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Long Hải, Vũng Tàu... có quy mô gần 100 ha với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Đa số các dự án này được DCT Group M&A mua lại từ các tập đoàn nước ngoài đến từ Hàn Quốc.

Gia khoán Xây dựng Thông tin nhanh dự án Charm Hồ Tràm

Dự án: Charm Hồ Tràm Resort

Tổng diện tích: 20 ha

Vị trí: Đường ven biển ấp Hồ Tràm, xã Phức Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tổng vốn đầu tư:    

Loại hình: Căn hộ, biệt thự, khách sạn

Ngày khởi công:   

Chủ đầu tư: Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam

Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Charm Group

Năm hoàn thành:  


 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Thông tin dự án

 

Tiến độ dự án

 

Chủ đầu tư

 

Nhà thầu

 
Back to Top